Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Customer Service , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
- Trực quầy lễ tân, tiếp đón và hướng dẫn khách đến công ty.
- Trả lời điện thoại, tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận thư từ, công văn, bưu phẩm và chuyển phát nội bộ.
- Quản lý khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp và gọn gàng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển
- Quản lý đồng phục, thẻ nhân viên, văn phòng phẩm cho bộ phận HR.
- Xử lí, hỗ trợ các giấy tờ liên quan đến nhân sự
- Hỗ trợ in ấn, phân loại và lưu trữ tài liệu hành chính.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, họp mặt
công ty, ngày lễ
- Liên hệ ứng viên và điều phối lịch phỏng vấn giữa ứng viên
và bộ phận chuyên môn
- Sắp xếp phòng họp, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ trong ngày
phỏng vấn.
- Sắp xếp cơm trưa cho BOD, khách
- Làm đề nghị thanh toán chi phí tiện ích hàng tháng
- Trình độ trung cấp trở lên, các nghiệp vụ liên quan đến Hành chính, nhân sự
- Mức lương sẽ thay đổi theo năng lực
- Linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Biết vi tính văn phòng, tiếng anh giao tiếp cơ bản là lợi thế
- Có hiểu biết cơ bản về quy trình nhân sự, tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Number of employees: 25-99