Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Aviation , Tourism , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (khách lẻ hoặc đại lý vé máy bay) để hỗ trợ đặt vé, đổi chuyến, và cập nhật dịch vụ bổ sung.
Giải đáp thông tin, hướng dẫn chính sách dịch vụ, xử lý thắc mắc hoặc khiếu nại cơ bản.
Cập nhật thông tin chính xác trên hệ thống dữ liệu.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương nặng.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có thái độ tích cực, tinh thần học hỏi và cầu tiến.
Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng – hàng không.
- Được đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ
- Cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ.
- Hưởng BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ Tết theo luật.
- Thưởng KPI, chuyên cần,...
-Tham gia teambuilding, du lịch, sinh nhật, hoạt động nội bộ.
- Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng (hoặc sớm hơn).