To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Hội Sở] Chuyên Viên/Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)
Updated: 14/01/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Tham gia đóng góp ý kiến/tham gia xây dựng và cập nhật VBLQ cho các hoạt động của Mảng.

  • Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các VBLQ liên quan đến Quy định, Tiêu chuẩn/Quy tắc ứng xử/Quy trình phối hợp để đảm bảo đem lại sự hài lòng của Khách hàng về CLDV cũng như chuẩn hóa KGGD của ĐVKD trên toàn hàng.

2. Thực hiện các hoạt động chuyên môn nhằm hoàn thành mục tiêu được giao.

  • Tham gia xây dựng, và triển khai hệ thống các tiêu chuẩn, cam kết về CLDV phục vụ khách hàng của SCB.
    - Xây dựng các tiêu chuẩn, quy định về CLDV.
    - Tổ chức triển khai, giám sát, và đánh giá việc thực hiện Bộ tiêu chuẩn CLDV tại các Đơn vị SCB thông qua các chương trình đánh giá CLDV.
    - Tổ chức xây dựng và triển khai cơ chế đánh giá KPIs CLDV dành cho CBNV tại Đơn vị giao dịch.
    - Tổ chức triển khai đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với giao dịch tại các ĐVKD qua nhiều kênh khác nhau.
  • Triển khai đào tạo về CLDV, Tiêu chuẩn phục vụ Khách hàng
    - Xây dựng tài liệu đào tạo, truyền thông về CLDV.
    - Triển khai các khóa, chuyên đề đào tạo CLDV, tiêu chuẩn CLDV.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ
    - Biên tập Thông điệp, Bản tin CLDV định kỳ.
    - Tổ chức triển khai các hoạt động nội bộ, cuộc thi, sự kiện dành cho các CBNV và Đơn vị nhằm thúc đẩy, kích thích nâng cao CLDV tại các Đơn vị.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các giải pháp cải tiến CLDV của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ ĐVKD về CLDV và công tác liên quan:
    -Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Ban/Mảng/Bộ phận Hội sở, Đơn vị có liên quan xử lý các vấn đề phát sinh về CLDV hàng ngày.
    - Hỗ trợ các kỹ năng, quy định về CLDV tức thời cho CBNV trong quá trình tác nghiệp.
  • Nâng cao CLDV tại các ĐVKD được phân công quản lý.
  • Công việc khác:
    - Xây dựng và tham gia triển khai các chương trình/dự án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị.
    - Thực hiện thu thập và cung cấp thông tin liên quan CLDV tại SCB đến các Khối nghiệp vụ liên quan.
    - Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến hoạt động nội bộ theo Quy định của SCB.
    - Triển khai công tác lưu trữ hồ sơ nội bộ theo đúng Quy định của SCB.

Job requirement

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...).
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu và có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Ngân hàng.
  • Kiến thức về mảng CLDV, Vận hành tại Ngân hàng.

More Information

  • Qualification: Đại học
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)

www.scb.com.vn Number of employees: 7000

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - SCB Tên tiếng Việt: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Tên viết tiếng nước ngoài: Sai Gon Joint Stock Commercial... View more

[Hội Sở] Chuyên Viên/Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB)