To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

HO - Khối Sản phẩm - Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Tín dụng Khách hàng Cá nhân

LienVietPostBank
Updated: 16/10/2020

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

Mô tả công việc

  • Thực hiện xây dựng kế hoạch, kịch bản triển khai sản phẩm tín dụng KHCN cho các ĐVKD Khu vực được phân giao
  • Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng các chương trình thúc đẩy cho vay, các cơ chế cho vay nhằm hỗ trợ các ĐVKD Khu vực được phân giao hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng.
  • Đầu mối báo cáo, xử lý các vướng mắc phát sinh đối với các sản phẩm được phân giao
  • Trực tiếp đề xuất, tiếp nhận các đề xuất liên quan đến cơ chế, chính sách, sản phẩm tín dụng dành cho KHCN từ các ĐVKD Khu vực được phân giao trong quá trình triển khai, trực tiếp xử lý hoặc chuyển cho các Đơn vị nghiệp vụ có liên quan để xử lý.
  • Định kỳ hàng tuần khai thác dữ liệu, tiến hành phân tích đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo từng sản phẩm của từng chi nhánh Khu vực được phân giao
  • Trao đổi với các Trưởng phòng khách hàng, Giám đốc PGD tại chi nhánh Khu vực được phân giao về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị, nắm bắt kế hoạch triển khai, cách thức triển khai bán của đơn vị. Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị của đơn vị trong quá trình triển khai bán => báo cáo lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng để chuyển các bộ phận có liên quan giải quyết.
  • Nắm bắt phương thức triển khai bán của các đơn vị Khu vực được phân giao có kết quả hoàn thành tốt để truyền đạt bài học kinh nghiệm cho các đơn vị có kết quả chưa tốt.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các trường nước ngoài.
  • Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  • Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp.
  • Kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm tín dụng ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng, phát triển/triển khai sản phẩm.

Job requirement

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển​ – Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Sản phẩm - Vị trí ứng tuyển​ – Họ và tên ứng viên  
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng)

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn hoặc datnq1@lienvietpostbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

LienVietPostBank

https://jobs.lienvietpostbank.com.vn/ Number of employees: 4000

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy... View more

HO - Khối Sản phẩm - Chuyên viên Triển khai Sản phẩm Tín dụng Khách hàng Cá nhân

LienVietPostBank