Tóm tắt: Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, bao gồm doanh số, dịch vụ khách hàng, hàng hóa và nhân sự. Dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt mục tiêu kinh doanh, đảm bảo vận hành hiệu quả theo tiêu chuẩn công ty. Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khu vực và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ chính:
1/ Quản lý Doanh số và Hoạt động bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán/ Quản lý sản phẩm để đảm bảo quy trình bán hàng diễn ra suôn sẻ
- Xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng/giao dịch
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động bán chéo và bán thêm nhằm tăng doanh số
2/ Dịch vụ Khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo và các bộ phận liên quan để triển khai tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng xuất sắc (CSE)
- Giám sát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của nhân viên
3/ Quản lý Hàng hóa và Tài sản
- Phối hợp với các bộ phận Kho, Cung ứng, Nhân sự và các bộ phận liên quan để quản lý hàng hóa và tài sản, bao gồm kiểm kê định kỳ
- Đảm bảo hàng hóa và tài sản được sắp xếp và lưu trữ đúng cách, an toàn và gọn gàng
4/ Trưng bày Sản phẩm (VM) và Marketing: Đảm bảo trưng bày sản phẩm đúng theo kế hoạch và phù hợp với hướng dẫn trưng bày trong các chiến dịch Marketing
5/ Phòng chống Thất thoát và Bảo trì
- Phối hợp với bộ phận Phòng chống thất thoát để thực hiện các biện pháp phòng ngừa tổn thất liên quan tới hàng hóa, tài sản
- Đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn về an ninh và bảo trì
6/ Đào tạo và Phát triển
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo/ Nhân sự để xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho đội ngũ nhân viên
- Theo dõi tiến trình đào tạo và đảm bảo tuân thủ lộ trình phát triển của nhân viên
7/ Báo cáo
- Quản lý các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm checklist khi mở/ đóng cửa hàng, báo cáo bán hàng, nộp tiền mặt và quản lý tiền mặt
- Đảm bảo việc báo cáo chính xác và kịp thời về doanh số, hàng hóa và các hoạt động tại cửa hàng