To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[HN&HCM] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Ngân Hàng TP Bank

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 19/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Mô tả công việc:

Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng về các dịch vụ của Ngân hàng như Ebanking, khoản vay, tiết kiệm,...

Không yêu cầu bán hàng – Không áp chỉ tiêu doanh số.

2. Thời gian làm việc:

Xoay ca linh hoạt 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày không cố định/tuần ( 4 ngày/ tháng)

Ca 1: 07h00 - 15h00 ( nghỉ 30 phút)

Ca 2: 14h00 - 22h00 ( nghỉ 30 phút)

3: Quyền lợi

- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thăm khám sức khỏe định kỳ từ Công Đoàn Công ty

Job requirement

- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Không yêu cầu đúng chuyên ngành ) 
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt 

- Tin học văn phòng cơ bản 

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: 20 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... View more

[HN&HCM] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Ngân Hàng TP Bank

BellSystem24-Hoa Sao