- Meeting khách hàng Nhật (present & dịch các meeting business & các việc chuẩn bị nội dung, follow up), customer care.
- Phát triển các khách hàng tại Việt Nam (chủ yếu khách Nhật)
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch doanh số.
- Tiếp cận, khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
- Giám sát và kết hợp với đội phát triển, xử lý các vấn đề liên quan đến dự án của khách hàng đang quản lý.
- Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kinh tế, Xã hội, Ngoại ngữ
- Thành thạo tiếng Nhật: N2
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Có khả năng giao tiếp mạch lạc, có kỹ năng trình bày, kỹ năng đàm phán và kỹ năng tự học hỏi.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và hoạt bát
- Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt là bán dịch vụ IT/ bán dự án , hoặc có sở thích sales và ham học hỏi
CHẾ ĐỘ
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập hấp dẫn: 800$ – 1500$
- Lương tháng thứ 13
- Thưởng lương mềm
- Xét tăng lương 1,2 lần một năm.
- Đóng BHXH đầy đủ và tặng thêm gói BHXH sức khỏe FPT care cho nhân viên
- Lô trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được làm việc trực tiếp cùng khách hàng là các tập đoàn lớn của Nhật Bản
- Được đào tạo về ngôn ngữ, kỹ năng mềm
- Có cơ hội đi Onsite tại Nhật.
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch, Teambuilding do công ty tổ chức hàng năm
- Tham gia các hoạt động event sôi động, câu lạc bộ thể thao, văn nghệ…
LIÊN HỆ :
Contact person : Ms. Nguyễn Việt Hương
Mobile: 0975 525 ***
Email: ***********@fsoft.com.vn
Web : https://career.fpt-software.com
Benefit:
Learning OpportunitiesCareer development opportunitiesCompetitive salaryOnsite opportunitiesShuttle busSpecial training coursesSick leave