Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Online Marketing , Sales / Business Development , Marketing
Deadline to apply:
Level: Director
1 Quản lý kênh Online & Offline:
1.1 Xây dựng chiến lược tích hợp giữa các kênh bán hàng online (Website, food app, sàn TMĐT, social media) và offline (promotion, LSM) để tạo hành trình khách hàng liền mạch, từ đó kích thích khả năng bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu, thu hút khách hàng mới và gia tăng khách hàng trung thành.
1.2 Theo dõi hiệu suất vận hành các kênh, đề xuất cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi (conversion), lượt khách mua hàng và chi tiêu cùng trải nghiệm mua sắm nhất quán.
1.3 Phối hợp với phòng kinh doanh, vận hành, công nghệ và marketing để triển khai các chiến dịch đồng bộ hóa bán hàng đa kênh, chương trình khuyến mãi,...
1.4 Nắm bắt am hiểu chân dung và hành vi của khách hàng, thị trường, đối thủ để đưa ra các giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng
1.5 Đảm bảo hình ảnh nhận diện tại hệ thống cửa hàng được chỉn chu, rõ ràng và đúng tiêu chuẩn Brand Guideline (bảng hiệu, biển vẫy, POSM,...)
2 Quản lý hệ thống CDP (Customer Data Platform):
2.1 Triển khai, vận hành và tối ưu hệ thống CDP nhằm thu thập, tích hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn: Website, app, CRM, POS, loyalty, mạng xã hội, ...
2.2 Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng 360 độ phục vụ chiến dịch cá nhân hóa và tiếp thị tự động (marketing automation).
2.3 Quản lý chất lượng dữ liệu, tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu cá nhân (PDP/GDPR...).
3 Quản lý chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty):
3.1 Thiết kế và điều hành chương trình Loyalty theo mô hình phù hợp: tích điểm, thăng hạng thành viên, hoàn tiền, ưu đãi cá nhân hóa, ...
3.2 Theo dõi chỉ số CLV (Customer Lifetime Value), tỉ lệ giữ chân (retention rate), và mức độ hài lòng khách hàng (NPS).
3.3 Phối hợp với phòng marketing để kích hoạt các chương trình ưu đãi thông qua nhiều kênh (email, SMS, app notification, in-store...).
4 Báo cáo & phân tích hiệu quả:
4.1 Phân tích kết quả và đo lường hiệu quả của các giải pháp bán hàng, các chương trình xúc tiến bán hàng, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
4.2 Xây dựng các hệ thống báo cáo định kỳ về hiệu suất các kênh, hành vi khách hàng, tỷ lệ quay lại, tương tác Loyalty.
4.3 Đưa ra đề xuất chiến lược và kế hoạch cải thiện trải nghiệm khách hàng dựa trên dữ liệu.
4.4 Thường xuyên rà soát hiệu quả của CDP và Loyalty, đề xuất cải tiến công nghệ hoặc quy trình nếu cần thiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN MAYCHA
Number of employees: 1.000-4.999