Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Food & Beverage (F&B)
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển doanh số, thị phần và lợi nhuận cho kênh Modern Trade (siêu thị, cửa hàng tiện lợi, minimart, key account…). Phát triển quan hệ đối tác bền vững với các nhà bán lẻ và tối ưu hiệu quả thương mại trong phạm vi toàn quốc./ Responsible for building and implementing sales, market share, and profit development strategies for modern trade channels (supermarkets, convenience stores, minimarts, key accounts, etc.). Developing sustainable partnerships with retailers and optimizing commercial efficiency nationwide.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh từng ngành hàng tại kênh Modern Trade. / Develop and implement business strategies for each product line in the Modern Trade channel.
- Dự báo hàng hoá, doanh số và chỉ tiêu bán hàng cho từng khách hàng trọng điểm và toàn bộ kênh Modern Trade. / Forecast merchandise, sales and sales targets for each key customer and the entire Modern Trade channel.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chiến lược với các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đại siêu thị. / Maintain and develop strategic relationships with supermarkets, convenience store and hypermarket systems.
- Xây dựng kế hoạch hành động cho các khách hàng trọng điểm để đạt được mục tiêu doanh số. / Develop action plans for key customers to achieve sales targets.
- Đàm phán điều khoản thương mại, hợp đồng, chiết khấu, trading term và ngân sách hỗ trợ. / Negotiate commercial terms, contracts, discounts, transaction terms and support budgets.
- Dẫn dắt và huấn luyện đội ngũ Key Account Team. / Lead and train the Key Customer Team.
- Phân tích doanh số, lợi nhuận, hiệu quả chương trình trưng bày và khuyến mãi. / Analyze sales performance, profits, displays and promotions.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh và đề xuất kế hoạch cải thiện./ Report regularly on business performance and propose improvement plans.
- Làm việc chặt chẽ với Marketing, Supply Chain, Finance để đảm bảo kế hoạch kênh MT được triển khai đồng bộ với qui trình nội bộ của công ty. / Work closely with Marketing, Supply Chain and Finance to ensure MT channel plans are implemented in sync with the company's internal processes.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý. / Other tasks as required by management.
· Hiểu biết về ngành hàng FMCG trung cao cấp và kênh Modern Trade. / Understanding of mid-high end FMCG and Modern Trade channels.
· Hiểu biết về cách thức vận hành của từng khách hàng trọng điểm. / Understanding of how each key customer operates.
· Lập kế hoạch khoa học và dựa trên dữ liệu kinh doanh và xu hướng thị trường. / Scientific planning based on business data and market trends
· Dẫn dắt đội ngũ làm việc theo kế hoạch. / Leading the team to work according to the plan
· Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG và có ít nhất 2 năm ở vị trí cấp trưởng phòng/ Quản lý cấp cao kênh Modern Trade. / Minimum 5-7 years of experience in the FMCG industry and at least 2 years in the position of department head/Senior manager of Modern Trade channel.
· Đã và đang làm việc và kinh nghiệm đàm phán và quản lý các khách hàng trọng điểm (Go, Aeon, Winmart, Bach Hoa Xanh, Lotte, Emart, Mega…). / Have worked and have experience in negotiating and managing key customers (Go, Aeon, Winmart, Bach Hoa Xanh, Lotte, Emart, Mega…).
· English
http://hyperion-asia.com/vi/ Number of employees: 100-499