Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Tourism , Marketing
Deadline to apply:
Level: Manager
1. Quản trị thương hiệu NSG
- Định vị mục tiêu thương hiệu của NSG, Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu NSG và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu NSG
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển thương hiệu NSG.
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của NSG.
2. Triển khai và kiểm soát các hoạt động Marketing, truyền thông, phát triển thương hiệu theo định hướng của Marketing NSG
- Triển khai và kiểm soát các hoạt động marketing, PR truyền thông cho BUs, thúc đẩy bán hàng: Chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng, chương trình thành viên, khách hàng thân thiết..., Mass mailing/ SMS, online ads…, tài liệu bán hàng cho sales force. Quản lý các ấn phẩm, tư liệu truyền thông, Marketing cho tất cả các kênh phân phối của từng cơ sở.
- Triển khai và quản lý triển khai thiết kế và vận hành website, fanpage, SEO, Social Platforms (Fanpage on FB/ Instagram/ Linked In…), bộ nhận diện thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, PR/truyền thông thương hiệu, đề xuất giải pháp nhằm xây dựng và triển khai các kế hoạch trong tương lai.
- Phát triển thương hiệu thông qua kế hoạch & chương trình Marketing cho từng cơ sở theo định hướng NSG.
3. Xây dựng quy trình hoạt động, quản lý đào tạo phát triển đội ngũ nhân sự.
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình marketing phù hợp với mô hình từng cơ sở.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về nghiệp vụ Marketing đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty. Đề xuất các chương trình, hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên.
4. Kiểm soát ngân sách
- Quản lý ngân sách các hoạt động về truyền thông, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999