Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Finance / Investment , Administrative / Clerical , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ.
- Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của GĐ/PGĐ Ban và quản lý;
- Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
- Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
- Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
2. Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại.
- Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
- Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của GĐ/PGĐ Ban;
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của GĐ/PGĐ Ban đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
- Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động khi có yêu cầu từ GĐ/PGĐ Ban;
- Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên GĐ/PGĐ Ban.
3. Thực hiện công việc hành chính.
- Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của NSG;
- Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của GĐ/PGĐ Ban đến các Phòng ban liên quan.
4. Tổng hợp báo cáo, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Ban/Phòng.
- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo công việc của các phòng ban;
- Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công;
- Báo cáo GĐ/PGĐ ban các vấn đề phát sinh tại Ban/Phòng;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Thư lý, Nhân sự, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan).
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong thực tiễn ở vị trí Hành chính, Trợ lý, Thư ký hoặc tương đương.
- Có kiến thức về công tác Hành chính, Quản lý và lưu trữ hồ sơ (ISO, 5S);
- Ưu tiên ứng viên có kến thức chung về lĩnh vực tài chính, kế toán, dịch vụ.
- Kỹ năng theo dõi và sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999