To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Classic Fine Foods
Updated: 04/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Phản hồi thắc mắc của khách hàng, tư vấn thực đơn và cung cấp thông tin sản phẩm qua nhiều kênh (điện thoại, email, trò chuyện...) một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu sản phẩm, kênh đặt hàng và các chương trình khuyến mãi.
  • Xác định cơ hội để bán thêm, bán chéo món ăn, sản phẩm thay thế và chương trình khuyến mãi nhằm tăng doanh thu và đạt chỉ tiêu nhóm.
  • Nhận đơn hàng qua email, ứng dụng, website, điện thoại... sau đó xử lý trên hệ thống SAP và phản hồi cho khách về chi tiết đơn hàng. Liên hệ trực tiếp với khách hàng nếu có sự cố về đơn hàng.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, đặt hàng, thanh toán, giao hàng... một cách công bằng và hiệu quả.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (ví dụ: bán hàng, marketing, logistics) để giải quyết vấn đề của khách hàng và nâng cao trải nghiệm tổng thể của họ.
  • Luôn cập nhật kiến thức sản phẩm và chính sách công ty để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
  • Báo cáo các vấn đề bất thường hoặc ngoài tầm kiểm soát cho Trưởng bộ phận.
  • Hỗ trợ nhóm trong thời gian cao điểm để đảm bảo hoàn thành công việc.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Trưởng bộ phận.

Company Overview

Classic Fine Foods

Number of employees: 150

Classic Fine Foods has been present in several markets for over 25 years' and came together as a single group in 2001. Classic Fine Foods is the market... View more

[HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Classic Fine Foods