To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

HCM - MAINTENANCE EXECUTIVE

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Updated: 23/02/2021

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

I. TÓM TẮT CHUNG:

Nhân viên bảo trì là người có nhiệm vụ kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng các loại trang thiết bị và các tài sản cố định của cửa hàng, văn phòng/ kho của công ty. Đảm bảo cho các trang thiết bị, tài sản cố định được sửa chữa nhanh chóng, sử dụng hiệu quả cao và giảm thiểu được những chi phí sửa chữa phục vụ cho nhu cầu vận hành hiệu quả của cửa hàng, kho, văn phòng của công ty.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

- Nhận thông tin, hình ảnh về các vấn đề hư hỏng phát sinh tại các cửa hàng hoặc Công ty để sắp xếp lịch sửa chữa đảm bảo hoàn tất theo đúng thời gian đã xác nhận giữa 2 bên.

- Nhận thông tin, hình ảnh xác nhận nghiệm thu từ các cửa hàng về những hư hỏng đã được sửa chữa để đối chiếu và làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.

- Trực tiếp thực hiện hoặc liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp để chọn ra đơn vị phù hợp thực hiện việc bảo trì định kỳ, sửa chữa các hạng mục hư hỏng hoặc thay thế đối với tất cả các trang thiết bị bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh tại hệ thống cửa hàng, công ty.

- Làm việc với các nhà cung cấp khác để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng và/ hoặc các hạng mục phát sinh không nằm trong hợp đồng với công ty bảo trì, sửa chữa để trình duyệt giá và thông báo cho đối tác thi công.

- Kiểm tra, đối chiếu tính xác thực của các báo giá thi công công trình mới, các báo giá khác liên quan đến phạm vi công việc.

- Tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp để đề xuất các nhà cung cấp uy tín, các báo giá hợp lý cho các hạng mục công việc cần thực hiện của Công ty.

- Duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc.

- Kiểm tra, ký và chịu trách nhiệm trên các bản báo giá, nghiệm thu, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…

- Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định cho trưởng bộ phận.

- Làm việc độc lập, báo cáo và chịu sự quản lý trực tiếp bởi trưởng bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Job requirement

-        Trình độ: Cử nhân Cao đẳng/ Trung cấp ngành Điện công nghiệp/ Xây dựng DD & CN. (ưu tiên ngành Điện công nghiệp)

-        Yêu cầu:

+ Kinh nghiệm: 2 năm.

+ Nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
+ Kỹ năng tin học văn phòng, chuyên ngành.
+ Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc tốt

+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
+ Khả năng chịu áp lực công việc cao
+ Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL

http://www.maisonjsc.com/ Number of employees: 1000 – 1200

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là đại diện chính thức trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như:... View more

HCM - MAINTENANCE EXECUTIVE

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL