Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Banking
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Lập kế hoạch kinh doanh, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL dành cho phân khúc Khách hàng ưu tiên;
- Xây dựng, mở rộng, quản lý và phát triển danh mục Khách hàng ưu tiên được giao;
- Nâng cao thấu hiểu khách hàng, tỉ mỉ đảm bảo thường xuyên liên tục cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng hữu hiệu;
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan;
- Chăm sóc sau bán định kỳ, các dịp quan trọng chung và liên quan trực tiếp đến khách hàng;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc KH FCB và các KH tiềm năng khác;
- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả ý tưởng cải tiến quy trình, hoạt động bán hàng của phân khúc FCB, TT KHCN, Vùng.
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
- Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm về tài chính-ngân hàng thì kinh nghiệm bán hàng trực tiếp yêu cầu tối thiểu là 03 năm với thành tích bán hàng tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật trong bán hàng với nhiều giải thưởng
3. Kiến thức:
- Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB
- Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan;
- Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật đặc biệt là các quy định liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh của NHBL
4. Kỹ năng:
- Năng lực chung:
+ Khả năng xây dựng mối quan hệ;
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
- Năng lực chuyên môn
- Kỹ năng tư vấn bán hàng;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng thẩm định khách hàng;
- Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ
5. Các yêu cầu khác
- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những KH có thu nhập khá giả, các KH có vị trí XH cao,…
- Có ngoại hình ưa nhìn,tác phong chuyên nghiệp.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
https://jobs.msb.com.vn/ Number of employees: 5.000-9.999