1. Triển khai chiến lược tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng, quý cho từng Ban/Phòng/BU phụ trách.
- Tìm hiểu, đề xuất và xác định các kênh tuyển dụng hiệu quả và xu hướng tuyển dụng mới trên thị trường phù hợp với Tổng công ty.
- Thu thập và tạo nguồn data nhân sự ngoài thị trường phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng trong từng thời điểm.
2. Giám sát và triển khai hoạt động tuyển dụng
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng hàng tháng, quý cho từng Ban/Phòng/BU phụ trách.
- Đảm bảo chất lượng tuyển dụng đầu vào đạt yêu cầu.
- Thực hiện các báo cáo cho cấp trên về hoạt động tuyển dụng.
3. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
- Đề xuất các chương trình xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng hấp dẫn trên các kênh truyền thông xã hội và các nền tảng tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia các hội thảo, hội chợ việc làm để quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Thực hiện các báo cáo về tỷ lệ turnover (nhân sự ra/vào) trong giai đoạn thử việc hàng tháng, quý, năm.