Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
I. Mục tiêu công việc:
- Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng công ty vận hành hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hành chính trong sự kiểm soát.
II. QUAN HỆ CÔNG VIỆC:
1. Cấp trên trực tiếp: Admin Manager.
2. Cấp dưới trực tiếp:
3. Các mối liên hệ nội bộ trong Công ty: Các phòng ban
4. Các mối liên hệ bên ngoài: Nhà cung cấp dịch vụ, đối tác
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc Lễ tân: tiếp nhận, chuyển tiếp các cuộc gọi; thư từ cho các bộ phận; tiếp đón khách đến văn phòng, sắp xếp lịch sử dụng phòng họp,…
- Kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, phòng họp,… đảm bảo được gọn gàng ngăn nắp
- Tổng hợp nhu cầu & mua sắm văn phòng phẩm của các phòng ban trong văn phòng tại Hồ Chí Minh, các cửa hàng trong khu vực miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào), công cụ dụng cụ văn phòng.
- Mua sắm mực in cho văn phòng & cửa hàng
- Sắp xếp các chuyến đi công tác trong nước cho Nhân viên công ty (đặt vé máy bay, khách sạn, chuẩn bị công tác phí,…)
- Theo dõi và làm thủ tục thanh toán công nợ với các nhà cung cấp dịch vụ (chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành Chính & Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm cho vị trí Hành chính văn phòng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
http://www.maisonrmi.com/ Number of employees: 1.000-4.999