Mục tiêu công việc
Phát triển thị trường và doanh thu cho các giải pháp phần mềm y tế như: HIS, RIS, PACS, EMR, ERP, DPS và các phần mềm chuyên khoa thông qua việc tư vấn, kết nối khách hàng với giải pháp công nghệ phù hợp, phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để kết nối các giải pháp số hóa với các cơ sở y tế, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng khám chữa bệnh.
Nhiệm vụ chính
1. Phát triển khách hàng & tiếp cận thị trường
- Tìm kiếm, sàng lọc và cập nhật danh sách khách hàng tiềm năng là các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, đơn vị y tế công và tư.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng. Đại sứ của công ty truyền tải thông điệp sản phẩm tới khách hàng
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng qua hội thảo, demo sản phẩm, sự kiện chuyên ngành.
2. Tư vấn giải pháp & phối hợp nội bộ
- Làm việc chặt chẽ với đội phát triển sản phẩm/phòng kỹ thuật để nắm rõ tính năng, ưu điểm, lợi thế cạnh tranh của từng phần mềm.
- Thấu hiểu nhu cầu khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp và khả thi, phù hợp với quy mô và mô hình vận hành bệnh viện.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật để chuẩn bị tài liệu giới thiệu, demo sản phẩm, báo giá, hợp đồng…
3. Báo cáo & phát triển kinh doanh
- Báo cáo tiến độ công việc, doanh thu, hoạt động tiếp cận, phản hồi từ khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng công nghệ y tế trong và ngoài nước, từ đó đề xuất chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường hoặc cải tiến sản phẩm.
- Góp phần đề xuất chính sách giá, chương trình triển khai và dịch vụ sau bán hàng phù hợp với nhu cầu thực tế.