Work location: Binh Thuan
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Human Resources , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Nhân sự:
• Hỗ trợ các nghiệp vụ BHXH: tăng/giảm/điều chỉnh; cấp sổ, thẻ; giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, TNLĐ,...
• Thực hiện các công tác liên quan đến thuế TNCN,..
• Quản lý phần mềm nhân sự
• Giải quyết tranh chấp, các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, lương thưởng và phúc lợi, công đoàn.
2. Hành chính:
• Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động phúc lợi, sự kiện nội bộ.
• Kiểm tra đề nghị thanh toán và kế hoạch chi hàng tháng của phòng nhân sự.
• Xây dựng và cập nhật các quy trình, quy định nhân sự, hành chính.
• Gắn kết nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp.
• Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên, đảm bảo chiến lược nhân sự được thực hiện hiệu quả.
3. Tuyển dụng:
• Thực hiện công tác tuyển dụng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
• Tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
• Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên
• Đại học/ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Các khối kinh tế, quản trị kinh doanh,...
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
• Am hiểu về luật LĐ, luật BHXH, thuế TNCN, công đoàn
• Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PP và các phần mềm, nền tảng phục vụ công việc.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm cả kỹ năng lắng nghe) và xử lý tình huống tốt.
• Nhạy bén, nắm bắt vấn đề, thông tin tốt,...