1. Công tác Hành chính – Nhân sự:
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật dữ liệu CBNV
- Quản lý công tác hành chính: văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục, thẻ tên, vệ sinh, trang trí phòng ốc.
- Quản lý chi phí hành chính và làm việc với BQL tòa nhà. • Hỗ trợ tổ chức sinh nhật, sự kiện nội bộ, du lịch thường niên.
- Báo cáo cơ cấu nhân sự, phối hợp với các phòng ban triển khai các công việc theo yêu cầu.
2. Công tác Admin Kinh doanh:
- Theo dõi, cập nhật chính sách bán hàng, bảng giá, thông tin dự án trên hệ thống.
- Soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận đặt cọc, chứng từ giao dịch.
- Hỗ trợ NVKD làm thủ tục cho khách hàng: ký cọc, hợp đồng mua bán với CĐT.
- Chuẩn bị tài liệu bán hàng: mặt bằng, chính sách, phiếu tính giá, thông tin pháp lý.
- Tổ chức site tour, hỗ trợ kế toán và khách hàng trong quá trình giao dịch.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, khách hàng, doanh số.