Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Hải Dương hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Kiểm soát viên: Trụ sở chính;
- Giao dịch viên: Trụ sở chính;
- Chuyên viên Kế toán nội bộ: Trụ sở chính;
- Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp: Trụ sở chính;
- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở chính;
- Chuyên viên Khách hàng: PGD Bình Giang; PGD Cẩm Giàng; PGD Kim Thành; PGD Thanh Miện; PGD Thanh Hà; PGD Kinh Môn; PGD Ninh Giang;
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Kiểm soát viên
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ.
- Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên khối ngành Kinh tế.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
2. Giao dịch viên:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
- Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
3. Chuyên viên Kế toán nội bộ:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan thu chi nội bộ.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan đến tài sản của Chi nhánh.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán tiền lương.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán liên quan nghiệp vụ kinh doanh ngoại tệ.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán bảo hiểm tiền gửi, dự trữ bắt buộc, dự phòng rủi ro.
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Phòng, Chi nhánh.
- Theo dõi, hạch toán, lập báo cáo tài chính định kỳ theo yêu cầu của Cơ quan nhà nước và Ngân hàng.
- Thực hiện lập các báo cáo thống kê, báo cáo văn bản, báo cáo đột xuất theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên khối ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng, Kinh tế.
- Kiến thức: Hiểu biết các quy định, quy chế, văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán, tiền gửi, ngân quỹ.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm kế toán trong Ngân hàng hoặc doanh nghiệp.
- Kỹ năng: Kỹ năng phân tích và lập báo cáo tài chính, sử dụng các phần mềm tin học như Excel, phần mềm tính toán.
4. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
5. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân:
Mô tả công việc :
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
6. Chuyên viên khách hàng:
Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công,
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
- Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm.