Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Mô tả công việc
Thu thập thông tin các vấn đề: thị trường, người tiêu dùng, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Theo dõi việc nghiên cứu thị trường: so sánh và đánh giá về giá trị của sản phẩm/thương hiệu của công ty và các nhãn hiệu cạnh tranh..
Xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi…)
Triển khai trực tiếp các hoạt động Marketing. Đảm bảo tính kịp thời và hiệu quả.
Lên kế hoạch và phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị. Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án,chương trình Marketing, tiếp thị… và báo cáo thường xuyên cho TP Marketing.
Giới thiệu về công ty
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Người liên hệ:
Yến
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam là công ty của Nhật
Chia sẻ việc làm
[Hai Bà Trưng, HN] Quản lý nhãn hàng FMCG 20738
Chi Nhánh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam