To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[Hà Nội] Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Updated: 29/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các chức năng của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh

• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN

• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng

• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường

• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo Chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Job requirement

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng

• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, có 2-3 năm đảm nhiệm các chức danh Chuyên viên Chính hoặc Trưởng nhóm Khách hàng Cá nhân

• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt

• Năng động, nhạy bén với thị trường

• Chịu được áp lực công việc cao

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu... View more

[Hà Nội] Trưởng nhóm Khách hàng cá nhân

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong