To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

HÀ NỘI - TRƯỞNG NHÓM HÀNG HÓA - UP 35M NET

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Updated: 08/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

1/ Lên Kế hoạch Đặt hàng trước vụ:

- Định hướng cho team phân tích và Lập kế hoạch đặt hàng: Lên file đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.

- Nghiên cứu thị trường, xu hướng thời trang, lên hế hoạch chọn mẫu theo từng đơn hàng với cửa hàng,

- Review đơn hàng với hãng, Tham gia đặt hàng trước vụ với hãng...

2/ Quản lý rà soát Luân chuyển hàng hóa trong hệ thống chuỗi Cửa hàng:

- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.

- Lên/duyệt file điều chuyển hàng chi tiết và rà soát việc điều chuyển cùng từng nhân viên trong team cho từng điểm bán (ưu tiên các cửa hàng bán tốt)

- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.

3/ Xác nhận hàng về:

- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo kế hoạch hàng về.

- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.

4/ Báo cáo hãng:

- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.

5/ Xử lý hàng lỗi:

- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn

- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về Văn phòng (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.

6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh

- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát tình hình tại hệ thống điểm bán và các đối thủ cạnh tranh

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong nhóm hoặc công việc đột xuất

7/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và 06 thành viên thuộc nhóm.

- Điều phối và kiểm soát chất lượng công việc cho các thành viên trong nhóm

- Đánh giá kết quả làm việc và đồng hành cùng các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

- Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự trong nhóm

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 30M - 35M (có thể thương lượng với các ứng viên tiềm năng)

- Mức thưởng hấp dẫn 13+++ tùy theo kết quả kinh doanh

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ thâm niên, chế độ mua hàng ưu đãi hấp dẫn cho CBNV

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, du lịch, du xuân, kick off thường kỳ

- Có nhiều các CLB thể thao đa dạng, tham gia tự nguyện như cầu lông, bóng đá, các giải chạy ...

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm ổn định

Job requirement

 - Từ 5-8 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý tương đương về merchandise/ điều phối hàng hóa trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa tại các hệ thống bán lẻ

- Thành thạo excel, phân tích dữ liệu tốt

- Tư duy kinh doanh, quản lý, quản trị hàng hóa, nhanh nhẹn.

- Có thể đi công tác dài ngày

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

https://lining.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang... View more

HÀ NỘI - TRƯỞNG NHÓM HÀNG HÓA - UP 35M NET

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG