English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

[Hà Nội] Trưởng bộ phận Kế hoạch & Vận hành - Planning & Operation Manager

Mô tả công việc

1. Phụ trách lên kế hoạch phát triển cho từng kênh kinh doanh thuộc nhóm đại lý:

  • Phối hợp với đội Kinh Doanh để xây dựng kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm đi kèm triển khai cùng với các đội kinh doanh, đảm bảo kết quả đạt được như kế hoạch.
  • Phối hợp với đội Ngành Hàng và MKT để đưa ra các CTKM bổ trợ cho kế hoạch bán hàng của kênh đại lý cũng như có kế hoạch nhập hàng hóa phù hợp
  • Đôn đốc, kiểm soát tiến độ triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng, kế hoạch MKT, công nợ… của từng kênh và từ đó báo cáo lại cho trưởng phòng.

2. Kiểm soát chi phí, ngân sách, chính sách

  • Kiểm soát các chi phí phát sinh trong team bao gồm cả các chi phí hoa hồng, MKT… và có trách nhiệm báo cáo thường xuyên cho trưởng phòng.
  • Quản lý ngân sách và phân bổ ngân sách phù hợp khi triển khai kế hoạch với các bộ phận khác.
  • Xây dựng, điều chỉnh chính sách phù hợp theo từng giai đoạn để đảm bảo hổ trợ phát triển kinh doanh củng như cần bằng với chi phí và lợi nhuận.

3. Tối ưu quy trình và chính sách vận hành kênh Đại lý:

  • Xây dựng và tối ưu quy trình vận hành cho kênh đại lý
  • Đưa ra các chính sách bán hàng và quyền lợi cho Đại lý
  • Đưa ra các tiêu chuẩn và yêu cầu đối với từng nhóm Đại lý

4. Giao tiếp nội bộ và bên ngoài:

Giao tiếp với nội bộ:

  • Bộ phận phát triển kênh Đại lý của từng miền và tại các Tỉnh.
  • Bộ phận Marketing, Bộ phận Ngành hàng, Bộ phận Kinh doanh chi nhánh, Bộ phận Bảo hành, Bộ phận Kế toán.

Giao tiếp với bên ngoài:

  • Các đại lý bán hàng.
  • Các Công ty đối tác

5. Công việc khác được giao từ Giám đốc phòng ban

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính hoặc quản trị doanh nghiệp (có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh là lợi thế).
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tài chính và kế hoạch hoặc nghiệp vụ thuộc công ty về thương mại điện tử có mức quy mô thị trường cả nước.
  • Có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu để tổng hợp và phân tích dữ liệu tốt, có tư duy hệ thống, có kiến thức xây dựng các hệ thống báo cáo tự động.
  • Tinh thần làm việc cao, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, thái độ thân thiện vui vẽ hòa đồng mọi người.
  • Kỹ năng lắng nghe cũng như khả năng trình bày và thuyết phục tốt.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép