Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[Hà Nội] - Nhân Viên Hành Chính

Công ty cổ phần HaMo Holdings
Ngày cập nhật: 12/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý vật tư và thực hiện các thủ tục thanh toán, hậu cần tại chi nhánh

- Phối hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện các thủ tục nhân sự tại chi nhánh: chấm công, theo dõi phép, tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ nhân viên mới

- Hỗ trợ truyền thông và giải đáp ban đầu các chính sách, quy định nhân sự cho nhân viên tại chi nhánh

- Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và thực hiện kiểm kê định kỳ toàn bộ tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của chi nhánh

- Thực hiện công tác văn thư: tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn, tài liệu, hồ sơ đi và đến một cách khoa học và bảo mật

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính văn phòng

- Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng quản lý văn bản, hồ sơ, tài liệu
  • Kỹ năng quản lý tài sản, CCDC
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần HaMo Global

Tổng số nhân viên: 500-999

HAMO GROUP: BE RICHER BE HAPPIER HaMo là doanh nghiệp sở hữu và điều hành các thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp cao... Xem thêm

Việc làm tương tự

[Hà Nội] - Nhân Viên Hành Chính

Công ty cổ phần HaMo Holdings