Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service , Consulting , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Tạo dựng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như Tư vấn về sản phẩm bảo hiểm, Quyền lợi hợp đồng bảo hiểm, cách thức thay đổi định kỳ đóng phí…
Gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng vào mỗi dịp lễ, tết và chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy trình của công ty.
Tư vấn lại/ thuyết phục khách hàng tiếp tục tham gia bảo hiểm. Đảm bảo chỉ tiêu khôi phục hợp đồng bảo hiểm hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
# Thu nhập và quyền lợi
• Kỹ năng liên lạc qua điện thoại và thu phí hiệu quả
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Kiến thức về sản phẩm bảo hiểm.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Dịch vụ Khách hàng/ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh/Chăm sóc Khách hàng.
- Kỹ năng: giao tiếp, tư vấn, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Thái độ: Trung thực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao
https://www.aia.com.vn/vi/index.html Number of employees: 100000