To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT (LINE TIẾNG VIỆT/ANH/TRUNG)

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 27/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của khách hàng qua kênh chat trong ứng dụng, liên quan đến các vấn đề như: chương trình khuyến mãi, chính sách dịch vụ, sự cố phát sinh... và phản hồi phù hợp theo quy trình và hướng dẫn có sẵn.
  • Chuyển tiếp các trường hợp vượt phạm vi xử lý (khiếu nại, nội dung đặc biệt...) đến bộ phận chuyên trách hoặc cấp có thẩm quyền.

Company Overview

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Number of employees: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... View more

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT (LINE TIẾNG VIỆT/ANH/TRUNG)

BellSystem24-Hoa Sao