To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (E-COMMERCE PLATFORM)

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 26/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Theo dõi dashboard realtime, thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ khách hàng liên hệ vào và điều phối nhân sự sao cho phù hợp, đảm bảo chỉ số hiệu quả phục vụ từng kênh mail, chat.
  • Bổ trợ nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng hoạt động contact center.
  • Xử lý “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
  • Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực khi cần: lỗi hệ thống, chương trình khuyến mại, v.v…
  • Tham gia đóng góp cải thiện chất lượng công việc thực tiễn.
  • Sắp xếp lịch ca, điều phối nhân sự
  • Thực hiện report hằng ngày, tuần, tháng… theo yêu cầu.

Company Overview

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Number of employees: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... View more

[H2] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (E-COMMERCE PLATFORM)

BellSystem24-Hoa Sao