To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[H1] Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA - Thu Nhập 10 Triệu

BellSystem24-Hoa Sao
Updated: 25/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
  • Hướng dẫn TSRs nói theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác
  • Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần
  • Sắp xếp DSC hợp lý
  • Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cải thiện cụ thể mỗi ngày
  • Tương tác chặt chẽ với Team Leader để giữ nhân sự và hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định
  • Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên
  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi
  • Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh

Quyền lợi

  • Lương cứng: 9.000.000 +1.000.000 (KPI)
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp và năng động
  • Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.
  • Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết, teambuilding dành riêng cho đặc quyền BO.
  • Ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc
  • Có lương , thưởng, lễ tết tháng 13

Company Overview

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Number of employees: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... View more

[H1] Nhân Viên Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi - QA - Thu Nhập 10 Triệu

BellSystem24-Hoa Sao