To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Group Brand Manager

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung
Updated: 09/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Xây dựng và đảm bảo được Brand Identity và Brand Image của nhóm các nhãn hàng phụ trách tại Việt Nam
  • Phát triển chiến lược Marketing
  • Quản lý danh mục sản phẩm phù hợp với thị trường và đối tượng NTD mục tiêu.
  • Phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) của nhãn hiệu được giao
  • Xác định mục tiêu, đề xuất các phương tiện truyền thông phù hợp; giám sát và phân bổ nguồn lực trong các chiến dịch quảng cáo
  • Đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
  • Thu thập và phân tích thông tin về người tiêu dùng, thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
  • Điều chỉnh kịp thời chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
  • Triển khai các đợt ra mắt mới, duy trì sự phát triển trong các sản phẩm trụ cột và làm sinh động danh mục cốt lõi
  • Triển khai dự báo (forecast) hàng bán theo nhu cầu của ngành hàng và phòng kinh doanh.
  • Dẫn dắt, hướng dẫn và phát triển trợ lý nhãn hiệu và các thành viên trong team.
  • Cập nhật, đề xuất và giám sát các chiến lược Marketing mới (IMC / 360 / Kỹ thuật số / Bán lẻ)

Job requirement

  • Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
  • Có khả năng quản lý thông tin và xử lý thông tin tốt
  • Có khả năng sáng tạo & tư duy ngôn ngữ tốt
  • Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội
  • Có kinh nghiệm, hiểu biết về tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông
  • Có trách nhiệm, nhanh nhạy
  • Cẩn thận, chi tiết, khả năng tác nghiệp độc lập, chủ động
  • Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.
  • Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông, Marketing digital,.. và làm việc ở vị trí tương đương.
  • Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
  • Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).
  • Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung

https://tdic-jsc.com/ Number of employees: 500-999

Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm... View more

Group Brand Manager

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung