Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Online Marketing , Marketing
Deadline to apply:
Level: Manager
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
NHIỆM VỤ- TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN:
Hoạch định chiến lược định vị thương hiệu và xâm nhập thị trường
· Đảm bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
· Đưa ra các ý tưởng về chiến dịch marketing Nhãn hàng
· Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,... phù hợp với thị trường
Quản lý hoạt động Marketing nhãn hàng
· Quản lý ngân sách và xây dựng kế hoạch hoạt động MKT nhẫn hàng được giao. Phân bổ nhân sự, trực tiếp quản lý dự án triển khai cho hoạt động Marketing nhãn hàng.
· Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
· Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm với khách hàng.
· Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông.
· Hoạt động partnership với các kênh phân phối.
· Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông.
· Hoạt động partnership với các kênh phân phối.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
· Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ.
· Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ
· Quản lý, điều phối công việc của bộ phận
· Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận.
· Gắn kết các phòng ban và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Báo cáo
· Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM