Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Marketing
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
1. Chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng và phát triển nội dung (Content) phục vụ cho các hoạt động Marketing của công ty.
- Lên ý tưởng và xây dựng nội dung cho các kênh truyền thông (Facebook, Instagram, TikTok, Website…);
- Đảm bảo nội dung nhất quán về thông điệp, giọng điệu thương hiệu và phù hợp với từng chiến dịch;
- Theo dõi hiệu quả nội dung (reach, engagement, conversion…) và đề xuất phương án cải thiện;
- Cập nhật xu hướng nội dung mới để sáng tạo nội dung hấp dẫn, bắt trend, thu hút khách hàng mục tiêu.
2. Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, xây dựng kế hoạch, phân công, giám sát các thành viên trong bộ phận hoàn thành mục tiêu.
- Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu suất của Bộ phận thuộc Phòng Sản xuất nội dung.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự trong đội nhóm, đảm bảo nâng cao kỹ năng và sự sáng tạo.
3. Phân tích, lập kế hoạch, tổ chức triển khai sản xuất các nội dung cho các brand nhà hàng của công ty.
- Xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung theo chiến lược tổng thể của công ty;
- Quản lý quy trình sản xuất:
+ Team Thiết kế: Đảm bảo sản phẩm đồ họa (banner, poster, infographic) đạt yêu cầu.
+ Team Quay dựng video: Tạo ra các video quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, và nội dung viral.
- Kiểm soát tiến độ và ngân sách, đảm bảo hoàn thành dự án đúng hạn.
4. Chịu trách nhiệm về chất lượng THIẾT KẾ, HÌNH ẢNH & VIDEO trên các nền tảng MKT.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo và giám sát quá trình thực hiện để đảm bảo chất lượng và định hướng nội dung;
- Đưa ra quyết định cuối cùng về sản phẩm trước khi xuất bản hoặc bàn giao.
5. Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định kỳ và khi được yêu cầu.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Marketing, Truyền thông) để đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược chung;
- Báo cáo hiệu quả sản xuất nội dung cho Ban Giám đốc.
6. Tham gia quản lý sản xuất các clip về food, phỏng vấn, event phục vụ cho nhu cầu Marketing và Kinh doanh của Công ty.
- Theo dõi các xu hướng thiết kế, sản xuất video và công nghệ mới để cải tiến sản phẩm và quy trình.
7. Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
Trình độ:
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, ĐH, CĐ,…
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện, MKT
Kiến thức:
- Có kiến thức về Marketing, Branding, Thiết kế đồ họa...
- Có kiến thức trong lĩnh vực sản xuất Clip, dựng phim, content social.
Kinh nghiệm: 8 năm trong lĩnh vực marketing, sản xuất, sáng tạo.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm chuyên môn trong ngành sáng tạo, sản xuất, content.
Kinh nghiệm quản lý: Có ít nhất 5 năm làm quản lý trong lĩnh vực sản xuất, sáng tạo, content.
Kỹ năng:
- Khả năng quản lý các Kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ MKT;
- Có tư duy chuyển cảnh, góc quay & góc chụp, setup đèn;
- Có tư duy về bố cục khung hình, Motion graphic;
- Biết sử dụng cơ bản các phần mềm Premiere, After Effect, Photoshop, các phầm mềm xử lý âm thanh và các phần mềm liên quan khác.
- Có tư duy logic, hệ thống;
- Có khả năng tiếp nhận công nghệ mới và chuyển đổi số.