Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Marketing
Deadline to apply:
Level: Director
Experience:
Nhiệm vụ 1: Quản trị và phát triển danh mục sản phẩm của công ty theo nhánh/ chuỗi/ thương hiệu (Brand List)
- Quản trị và phát triển tài liệu gốc về thương hiệu của công ty, nhánh sản phẩm, chuỗi sản phẩm và sản phẩm riêng lẻ
- Đề xuất chiến lược thương hiệu cho các nhà hàng mới dựa trên nghiên cứu về thị trường và khách hàng mục tiêu
Nhiệm vụ 2: Phát triển chiến lược Social Media Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược social media marketing để tăng cường nhận diện thương hiệu;
- Quản lý nội dung trên các nền tảng như Facebook, Instagram, TikTok và các kênh truyền thông khác;
- Định hướng và sáng tạo nội dung phù hợp với từng nền tảng, đảm bảo tính hấp dẫn và hiệu quả;
- Phân tích dữ liệu từ các nền tảng social media để đo lường hiệu suất và tối ưu chiến dịch.
Nhiệm vụ 3: Triển khai nội dung và chiến dịch quảng bá.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi, brand activations để tăng lượng khách hàng tại cửa hàng;
- Thiết kế và triển khai các gian hàng, hàng hóa trưng bày để nâng cao trải nghiệm thương hiệu;
- Tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm, hoạt động tại cửa hàng để thu hút khách hàng mục tiêu.
Nhiệm vụ 4: Phân tích thị trường và tối ưu chiến lược.
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội tăng trưởng;
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa ROI;
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng mới nhất trong social media, digital marketing và activation.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ cấp trên/BOD.
Trình độ:
- Trình độ yêu cầu: Thạc sĩ, Đại học,...
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kiến thức: Kiến thức chuyên môn Marketing, Kiến thức về ngành F&B
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành F&B (bắt buộc)
- Kết hợp thêm kinh nghiệm trong các ngành truyền thông, giải trí, social media (điểm cộng)
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Từ 12 năm kinh nghiệm trong ngành MKT, đặc biệt là social media marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên (trừ trường hợp đề bạt thăng chức nội bộ)
Kinh nghiệm quản lý: 07 năm làm vị trí quản lý trong ngành Marketing
Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường đang phát triển nhanh;
- Tiếng Anh đọc hiểu chuyên ngành, giao tiếp trôi chảy;
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo năng lực đội ngũ.
- Tư duy logic hệ thống
- Năng lực tiếp nhận công nghệ và chuyển đổi số