Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng - Chi nhánh Thái Bình

Mã công việc: 074 Độ tuổi: 33 - 38
Số năm kinh nghiệm: 05 Thời gian làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm: Thái Bình Ngày hết hạn: 31/08/2019
Giới tính: Nữ Trình độ ứng viên: Đại học trở lên
Email nhận Hồ sơ tuyendung@ncb-bank.vn    

NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng Quốc Dân và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị;
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ;
  • Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên;
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo;
  • Ký, phê duyệt các nghiệp vụ liên quan đến DVKH và kho quỹ. Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác và an toàn;
  • Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp lãnh đạo.

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, tài chính kế toán…;
  • Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng thương mại, 1 năm trực tiếp làm kiểm soát viên và biết sử dụng phần mềm T24;
  • Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;
  • Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng đàm phán thương lượng;
  • Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.

 

ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG: Thái Bình.

EMAIL NHẬN HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: tuyendung@ncb-bank.vn

TIÊU ĐỀ EMAIL: [Địa điểm ứng tuyển] - TP.DVKH - Họ và tên

NCB IZIMOBILE
trên thiết bị di động

Đăng ký nhận thông tin từ NCB

đăng ký