Mô tả công việc
Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng;
Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng;
Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới;
Thanh toán cước phí;
Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng.
Nam, Nữ tuổi từ 22-29
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
Ngoại hình ưa nhìn
Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương,
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Lưu ý: Khi gửi hồ sơ, đính kèm 1 tấm hình toàn thân nhìn rõ mặt, không chỉnh sửa
Thu nhập hấp dẫn từ 6 - 8 triệu/ tháng
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú;
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến;
Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng...;
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Tìm hiểu thông tin về FPT Telecom Tại đây
Tham khảo Qui trình tuyển dụng của FPT Telecom Tại đây
VPGD Đống Đa, số 402 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
VPGD Hai Bà Trưng, số 59 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD Ba Đình, số 48 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
VPGD Hoàng Mai, số 08 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Văn Phòng Giao Dịch Nội Thành Hà Nội