Nơi làm việc: Bắc Giang
Mức lương:
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông , Dịch vụ khách hàng , Kế toán / Kiểm toán
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại quầy giao dịch. Thu cước dịch vụ, tư vấn thiết bị và bảo hành thiết bị tại quầy. Hỗ trợ đội ngũ thu ngân thu hồi công nợ
· Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu từ bộ phận / đơn vị.
· Địa điểm làm việc: Việt Yên
· Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
· Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe. Không nói ngọng/lắp/giọng địa phương.
· Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
· Có khả năng xử lý các tình huống và giải quyết vấn đề
· Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng kiểm soát công việc và làm việc nhóm hiệu quả. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
www.fpt.vn Tổng số nhân viên: 12000000