To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giao dịch viên online - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank
Updated: 24/01/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

Giao dịch viên online - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân
Mã công việc: 2019/072 Số năm kinh nghiệm: 0 Địa điểm: Hà Nội Giới tính: Bất kỳ Số lượng cần tuyển: 5 Độ tuổi: 22-27 Thời gian làm việc: toanthoigian Ngày hết hạn: 24/02/2019 Trình độ ứng viên: Cao đẳng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch trên hệ thống máy VTM
  • Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ đến khi khách hàng hài lòng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, ý kiến đóng góp của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý và phối hợp với các Phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch/ Pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
  • Hình thức ưa nhìn
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm GDV hoặc dịch vụ khách hàng 24/7
  • Tiếng Anh, tin học văn phòng đáp ứng được yêu cầu công việc.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
 Phiên bản PDF      In bản này       Gửi cho bạn bè

Company Overview

TPBank

Giao dịch viên online - Phòng Call Center - Khối Ngân hàng Cá nhân

TPBank