English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 5 website lớn       Truy cập hơn 600 ngàn hồ sơ ứng viên

Giao Dịch Viên - MSB - Phú Thọ, Vĩnh Phúc

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime Bank đã được tách ra và được xây dựng... Xem thêm

Quy mô: 2000
Người liên hệ: Phòng Dịch vụ Tuyển dụng
  • Nơi làm việc: Vĩnh Phúc , Phú Thọ

    Ngành nghề: Ngân hàng

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Hạn chót nộp hồ sơ: 01-01-2018

  • Mức lương: 5.000.000 - 7.000.000 VND

Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển Giao dịch viên với mô tả công việc như sau:

  • Nhận tiếp quỹ nghiệp vụ đầu ngày và kết quỹ cuối ngày chuyển về phòng Ngân quỹ, đảm bảo an toàn, chính xác
  • Thực hiện giao dịch gửi, rút tiền (tiền mặt, chuyển khoản) trên các tài khoản tiền gửi của khách hàng
  • Nhận và chi trả chuyển tiền trong nước và ngoài nước cho khách hàng
  • Thực hiện thu đổi séc du lịch, séc nước ngoài phát hành
  • Thực hiện thu đổi ngoại tệ mặt, mua bán, chuyển đổi ngoại tệ chuyển khoản cho khách hàng
  • Thực hiện thu nợ tiền vay (vốn , lãi) bằng tiền mặt và chuyển khoản
  • Mở tài khỏan tiết kiệm cho KH trong trường hợp khách hàng đặt lệnh gửi tiết kiệm qua Internet banking nhưng khách hàng chưa có TK tiết kiệm
  • Thực hiện thu đúng và thu đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng.
  • Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Có các kỹ năng: sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả, giao tiếp và ứng xử.