Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Purchasing / Merchandising , Import / Export , Pharmacy
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
- Chịu trách nhiệm giao dịch với các đối tác nước ngoài (Trung Quốc) liên quan đến sản phẩm, ngành hàng mà công ty đang phân phối. Đàm phán giá cả, ký kế hợp đồng, lên kế hoạch nhập hàng và thực hiện nhập hàng...tìm kiếm sản phẩm mới trên mạng và thông qua các nguồn thông tin khác (hội thảo, hội nghị, triển lãm, hỏi hàng trong nước….).
- Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững các thành phần sản phẩm. So sánh ưu nhược điểm và lợi thế của từng sản phẩm trên thị trường từ đó tư vấn cho công ty và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh phát triển sản phẩm mới tốt nhất;
- Chủ động hẹn lịch tiếp hãng khi sang Việt Nam; gửi báo cáo, kế hoạch kinh doanh và nhập hàng cho hãng; chủ động phối hợp với kế toán và kinh doanh để dự trù nhập hàng, đảm bảo không thiếu hàng hoặc thừa nhiều hàng.
- Phối hợp với bộ phận Đăng ký sản phẩm để liên hệ hãng xin giấy tờ làm thủ tục xin giấy phép XNK đối với hàng hóa phục vụ an ninh QP, thiết bị y tế, hàng hóa chất, … tại các cơ quan chức năng
- Sắp xếp kế hoạch vận chuyển cho các lô hàng nhập khẩu từ nước ngoài về kho hàng của công ty.
- Khai hải quan và chuyển bộ hồ sơ giấy tờ cho fowarder làm thủ tục lấy hàng tại các kho hàng và chuyển hàng về kho công ty.
- Làm thủ tục tạm ứng/thanh toán tạm ứng chi phí nhập hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cước vận chuyển quốc tế, nội địa cho hàng hóa XNK.
- Dịch một số tài liệu pháp lý như Giấy chứng nhận lưu hành tự do, ủy quyền, ISO cho phòng Dự án.
- Tham gia các khoá đào tạo trong và ngoài nước; đào tạo lại cho các thành viên khác trong công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty, trưởng bộ phận phân công.
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, công nghệ sinh học, điện tử y sinh, đại học y, dược, ngôn ngữ Trung … loại khá trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược...
- Có kiến thức cơ bản về đàm phán, giao dịch quốc tế, mua hàng, logistic…
- Thành thạo tiếng Trung;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về thu mua, xuất nhập khẩu, logistic, quản lý chuỗi cung ứng, trợ lý, phụ trách sản phẩm......
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
https://beautybiotech.vn/,https://stvmed.com/ Number of employees: 25-99