Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Food & Beverage (F&B) , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
- Giám sát và đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhà hàng đặt ra;
- Giám sát tuân thủ các quy định về tiêu chuẩn vận hành, phục vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Giám sát NCC NVL, dịch vụ đảm bảo chất lượng, tiến độ.
- Xem xét và đánh giá, góp ý, tư vấn các tiêu chuẩn, sản phẩm, menu của Nhà hàng phù hợp hoạt động kinh doanh tại từng thời kỳ.
- Đề xuất xây dựng các kế hoạch, chính sách bán hàng nhằm tăng doanh số cho Nhà hàng.
- Hoạt định các hoạt động vận hành đạt mục tiêu theo tháng/quý/năm, kế hoạch hoạt động và ngân sách.
- Giám sát, quản lý và phát triển, đào tạo các nhân viên/giám sát tại các Nhà hàng.
- Báo cáo công việc định kỳ hàng tuần và hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Công ty Cổ phần Xây dựng và Nội thất AMAVI
Number of employees: 25-99