English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

GIÁM SÁT - TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG

Mô tả công việc

- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh thu

- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

- Phụ trách hoạt động của khối dịch vụ nhà hàng trong ca làm việc.

- Họp nhân viên vào đầu ca

- Giám sát các hoạt động của bộ phận phục vụ, Bàn, Bar, Thu ngân, Lễ tân,..

- Trực tiếp hướng dẫn traning đào tạo về nghiệp vụ cho nhân viên bàn

- Kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần

- Kiểm soát giờ ra vào cho nhân viên theo nội quy của Nhà hàng

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý nhà hàng

* Ca làm việc:

- Ca 9 tiếng gãy

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ có độ tuổi từ 22 đến 35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, tác phong chuyên nghiệp;

- Tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản trở lên, thành thạo vi tính văn phòng;

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành QTKD, Quản trị nhà hàng khách sạn, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing,… 

- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương chuyên về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ  (Ưu tiên nhà hàng dạng chuỗi);

- Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động, có tinh thần trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc.

Các kỹ năng yêu cầu:

+ Kỹ năng quản lý

+ Kỹ năng lập kế hoạch

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề

+ Kỹ năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt

+ Có tính cẩn thận, chịu khó.

+ Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương