Work location: Da Nang
Salary:
Industry: Quality Control (QA/QC) , Restaurant / Hotel , Executive management
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1 Supervision & Coordination / Giám sát & Điều phối
· Oversee daily operations of the craft workshops (check-in, guidance, participation process).
Giám sát hoạt động hàng ngày của workshop (đón tiếp, hướng dẫn, quy trình tham gia).
· Ensure the workshop space, tools, and materials are always prepared and up to standard.
Đảm bảo không gian, dụng cụ và nguyên liệu workshop luôn sẵn sàng và đạt chuẩn.
2 Guest Services / Dịch vụ Khách hàng
· Welcome guests and introduce the history, significance, and crafting process.
Chào đón khách, giới thiệu lịch sử, ý nghĩa và quy trình chế tác.
· Support guests throughout the workshop (experience, product creation, Q&A).
Hỗ trợ khách trong suốt workshop (trải nghiệm, tạo sản phẩm, giải đáp thắc mắc).
· Handle unexpected situations and resolve guest complaints when necessary.
Xử lý tình huống phát sinh và giải quyết khiếu nại của khách khi cần.
3 Team Management / Quản lý Nhân sự
· Guide and assign tasks to staff, interns, and collaborators.
Hướng dẫn, phân công công việc cho nhân viên, thực tập sinh và cộng tác viên.
· Train team members in guest service skills, product knowledge, and craft storytelling.
4 Đào tạo đội ngũ về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức sản phẩm và cách kể chuyện làng nghề.
Quality Management & Reporting / Quản lý Chất lượng & Báo cáo
· Monitor guest experience standards.
Theo dõi và đảm bảo tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng.
· Collect feedback and propose improvements to products and services.
Thu thập phản hồi, đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
· Prepare reports on operations and performance for management.
Lập báo cáo hoạt động và hiệu quả công việc cho quản lý.
5 Marketing & Communication Support / Hỗ trợ Marketing & Truyền thông
· Assist with content and image support for media groups or partners.
Hỗ trợ nội dung và hình ảnh cho truyền thông hoặc đối tác.
Propose new experience ideas connected to local culture.
Đề xuất ý tưởng trải nghiệm mới gắn liền với văn hóa địa phương
Supervision & Coordination / Giám sát & Điều phối
· Oversee daily operations of the craft workshops (check-in, guidance, participation process).
Giám sát hoạt động hàng ngày của workshop (đón tiếp, hướng dẫn, quy trình tham gia).
· Ensure the workshop space, tools, and materials are always prepared and up to standard.
Đảm bảo không gian, dụng cụ và nguyên liệu workshop luôn sẵn sàng và đạt chuẩn.
Guest Services / Dịch vụ Khách hàng
· Welcome guests and introduce the history, significance, and crafting process.
Chào đón khách, giới thiệu lịch sử, ý nghĩa và quy trình chế tác.
· Support guests throughout the workshop (experience, product creation, Q&A).
Hỗ trợ khách trong suốt workshop (trải nghiệm, tạo sản phẩm, giải đáp thắc mắc).
· Handle unexpected situations and resolve guest complaints when necessary.
Xử lý tình huống phát sinh và giải quyết khiếu nại của khách khi cần.
Team Management / Quản lý Nhân sự
· Guide and assign tasks to staff, interns, and collaborators.
Hướng dẫn, phân công công việc cho nhân viên, thực tập sinh và cộng tác viên.
· Train team members in guest service skills, product knowledge, and craft storytelling.
Đào tạo đội ngũ về kỹ năng chăm sóc khách hàng, kiến thức sản phẩm và cách kể chuyện làng nghề.
Quality Management & Reporting / Quản lý Chất lượng & Báo cáo
· Monitor guest experience standards.
Theo dõi và đảm bảo tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng.
· Collect feedback and propose improvements to products and services.
Thu thập phản hồi, đề xuất cải tiến sản phẩm và dịch vụ.
· Prepare reports on operations and performance for management.
Lập báo cáo hoạt động và hiệu quả công việc cho quản lý.
Marketing & Communication Support / Hỗ trợ Marketing & Truyền thông
· Assist with content and image support for media groups or partners.
Hỗ trợ nội dung và hình ảnh cho truyền thông hoặc đối tác.
Propose new experience ideas connected to local culture.
Đề xuất ý tưởng trải nghiệm mới gắn liền với văn hóa địa phương
Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, tiếp xúc nhiều khách trong và ngoài nước.
Creative and dynamic workplace with opportunities to engage with local and international guests.
Lương cơ bản + phí phục vụ + thưởng theo hiệu suất.
Base salary + service charge + performance-based bonus.
https://iffholdings.com/ Number of employees: 25-99