Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Sát Dịch Vụ Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc
Ngày cập nhật: 08/04/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý mọi thông tin liên quan đến Cư dân như: Đến , đi, tạm trú, tạm vắng. Hướng dẫn cư dân thực hiện đúng quy định pháp luật
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến đăng ký thi công, đậu đỗ xe, làm thẻ sử dụng dịch vụ
  • Theo dõi các vấn đề liên quan đến CLDV, ngày công, của các nhà thầu, đặc biệt là nhà thầu An ninh. Tham mưu, đề xuất các biện pháp để duy trì CLDV.
  • Lập biên bản ghi nhận các lỗi vi phạm đối với các cá nhân đơn vị cung cấp dịch vụ để làm căn cứ đề nghị áp dụng chế tài.
  • Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận như Lễ tân, An ninh, Vệ sinh, ...
  • Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, đánh giá nhân viên.
  • Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận.
  • Lập nội dung công việc hằng ngày cho nhân viên và theo dõi cho đến khi hoàn thiện.
  • Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường.
  • Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Giám đốc điều hành.
  • Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:

- Khách ra vào Khu đô thị (khách của cư dân, nhân viên giao nhận, nhà thầu,...)

- Các yêu cầu khẩn của khách (Tình trang xử lý, các tồn tại, các đề xuất,)

- Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận

- DS khách sử dụng các tiện ích như :Bể bơi, phòng Gym....

  • Q.lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới
  • Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
  • Luôn làm hài lòng cư dân, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển, ... của cư dân và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ nhiệt tình.
  • Thông báo cho các phòng/ ban/ bộ phận liên quan và văn phòng Ban quản lý về các yêu cầu, thắc mắc và góp ý…của khách thuê, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để.
  • Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc ngay phía ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt.
  • Hạn chế khách phải chờ lâu, đảm bảo rằng các đối tác của cư dân, khách thuê trong Khu đô thị... được hỗ trợ tốt nhất có thể
  • Khi được yêu cầu, sẵn sàng hỗ trợ cũng như đóng góp ý kiến cho Giám đốc quản lý đối với các vấn đề trong phạm vi được phân công
  • Tham mưu tư vấn GĐQL đối với công tác vận hành khu vực tiện ích.
  • Trực tiếp kiểm soát doanh thu của khu vực tiện ích (Nếu có).
  • Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc Quản lý những chương trình cần triển khai đối với khu vực tiện ích để cung cấp dịch vụ tốt hơn.
  • Phối hợp chặt chẽ với cán bộ tổ chức sự kiện trong các chương trình sự kiện chung của KĐT.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
  • Sức khỏe, ngoại hình tốt
  • Có trên 03 năm kinh nghiệm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc

anlac.vn Tổng số nhân viên: 25-99

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp... Xem thêm

Giám Sát Dịch Vụ Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Đầu tư An Lạc