English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Giám sát Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Mô tả công việc - Quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về các hoạt động, sự phát triển hàng tháng như: chỉ tiêu/kết quả tư vấn thành công của nhóm nhân viên phụ trách

- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ CSKH, xây dựng một đội ngũ CSKH chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả

- Đảm bảo đạt tỷ lệ tư vấn thành công theo danh sách khách hàng có nhu cầu tư vấn được cung cấp từ P. Marketing

- Đảm bảo viêc tư vấn, giới thiệu thêm sản phẩm mới thành công đến khách hàng cũ

- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng được phụ trách

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi

- Mức lương: 10.000.000đ – 20.000.000đ + Thưởng KPIs

- Chế độ BHXH, phúc lợi đầy đủ theo luật lao động

- Ăn trưa và Tea break miễn phí hàng ngày

- Thưởng Tết dựa trên hiệu quả công việc

- Party mỗi tháng & Du lịch mỗi năm

- Cơ hội được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm

- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở

- Thời gian làm việc: Thứ 2-7

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành liên quan 

- Có ít nhất  2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Sales/ CSKH)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục hoặc bán sách

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Tiếng Anh trình độ tương đương IELTS 6.0 trở lên