Tiếng Việt

Employers: Post Jobs | Search Resumes

Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes       Your job posting will be available on 4 big websites       Access to more than 800 thousands resumes

Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng

Job requirement

Nhiệm vụ 1: Giám sát việc thực hiện chương trình Chăm sóc Khách hàng1.1. Tổ chức việc tiếp nhận và theo dõi giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng:- Tiếp nhận và tổng hợp các ý kiến của Khách hàng, chuyển đến các PB có liên quan xử lý và khắc phục.- Giám sát việc tiếp nhận các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng thông qua các phương tiện: Hotline, điện thoại cố định, Email, website… Đảm bảo Hotline luôn hoạt động xuyên suốt 24/24.- Đề xuất phương án giải quyết và phối hợp với các Phòng ban liên quan trong việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng.- Giám sát việc giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại của Khách hàng đảm bảo yêu cầu/ khiếu nại được giải quyết theo cách tốt nhất và trong thời gian sớm nhất và phải làm hài lòng Khách hàng.1.2. Tổ chức giám sát việc chủ động Chăm sóc Khách hàng:- Thực hiện và giám sát việc liên hệ, tiếp cận Khách hàng, lắng nghe các ý kiến và chia sẻ từ Khách hàng của chuyên viên CSKH.- Trao dồi các thông tin cần thiết tại dự án, phối hợp với tổ giao nhà tiến hành giao nhà cho Khách hàng, qua đó tiếp cận Khách hàng ngay từ thời điểm nhận bàn giao.1.3. Tổ chức thực hiện, phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng, thăm dò ý kiến của cư dân về các dịch vụ và tiện ích tại các dự án1.4. Theo dõi, tổng hợp báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và gửi báo cáo cho cấp trên.Nhiệm vụ 2: Giám sát thực hiện việc theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban QLTN- Giám sát việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà cư dân yêu cầu BQLTN xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.- Giám sát hoạt động duy trì các dịch vụ và tiện ích của BQLTN.- Họp định kỳ hàng tuần tại các dự án để nắm rõ tình hình hoạt động tại dự án cũng như đưa ra các đề xuất giải quyết các vấn đề mà cư dân yêu cầu/ khiếu nại và tránh lặp lại, tiếp diễn các vấn đề đó. Đồng thời đóng góp ý kiến về các dịch vụ và tiện ích tại dự án.- Hỗ trợ, đề xuất việc thực hiện các hoạt động cộng đồng cho cư dân, giám sát kết quả thực hiệnNhiệm vụ 3: Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn.- Hỗ trợ hướng dẫn công việc chuyên môn cho các thành viên trong Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.

Job requirement

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học
  • Chuyên môn: quản trị kinh doanh / kinh tế/ ngoại ngữ
  • Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu và giao tiếp tiếng anh tốt
  • Vi tính: Thành thạo excel, word, power point
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
  • Kỹ năng : Lập kế hoạch, quản lý thời gian, lãnh đạo
  • Các yêu cầu khác

- Khả năng làm việc với áp lực cao

- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

- Khả năng giao tiếp và trình bày

Benefits

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép