Work location: Binh Phuoc
Salary:
Industry: Sales / Business Development
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
1. Đạt sản lượng / doanh số được giao:
• Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
• Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
• Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
• Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
Đánh giá:
• % thực hiện chỉ tiêu phân bổ.
2. Quản trị NPP
• Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
• Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.
• Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
• Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
• Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
• Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường
• Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
• Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
• Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
Đánh giá:
• Tỷ lệ hoạt động route
• Tỷ lệ sản phẩm hỏng trên tổng doanh số
• Mức độ tồn kho của NPP so với tiêu chuẩn quy định.
3. Thực thi trên thị trường
• Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
• Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
• Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
• Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
• Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
Đánh giá:
• Kết quả KPIs và TU của khu vực
• % thực hiện các chương trình được phân bổ
• % lắp đặt công cụ trưng bày.
• Hình ảnh trưng bày trên thị trường theo quy định của Trade Marketing
4. Quản lý khách hàng
• Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
• Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
• Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
Đánh giá:
• Danh sách khách hàng được phân loại đầy đủ, chính xác và kịp thời.
• Tần suất viếng thăm khách hàng
• Mức độ hài lòng của khách hàng
• Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ DCR
• Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
• Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
• Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.
Đánh giá:
- Kết quả TU health check.
- Tỉ lệ nghỉ việc của DCR.
6. Quản lý khu vực, địa bàn:
• Quản lý khu vực, địa bàn (có thể là địa bàn rộng) và chịu trách nhiệm đi công tác theo sự phân công.
• Quản lý và đảm bảo NPP/DCR bán đúng địa bàn, lãnh thổ đã được chỉ định.
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
• Kỹ năng bán hàng tốt
• Kỹ năng giám sát
• Kỹ năng phân tích cơ bản
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)
https://www.pepsico.com Number of employees: 100-499