English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

GIÁM ĐỐC VÙNG [VinMart+ - MN]

Mô tả công việc

1. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

- Làm gương và lan tỏa tinh thần “VinMart+ phục vụ bằng cả trái tim” tới cấp dưới để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

- Xác định được phân khúc khách hàng và xu hướng tiêu dùng trong vùng, từ đó đề xuất danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng khu vực và toàn vùng phụ trách.

- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn.

- Quy hoạch tỉ lệ tăng trưởng mở mới thẻ VinID cho các khu vực trong vùng và đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số, mở rộng tệp khách hàng thân thiết.

2. QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI

- Tổ chức triển khai các chính sách và chương trình kinh doanh theo kế hoạch được ban hành; Hỗ trợ để từng Quản lý khu vực đạt được chỉ tiêu kinh doanh.

- Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình kinh doanh, danh mục hàng hóa, layout trong vùng để đề xuất giải pháp điều chỉnh/bổ sung cho phù hợp và hiệu quả.

- Kiểm soát và điều tiết hàng hóa trong vùng để tối ưu cơ hội kinh doanh.

- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án cạnh tranh lành mạnh.

3. QUẢN LÝ TÀI SẢN

- Quản lý tài sản, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Tập đoàn/Công ty ban hành, không để xảy ra thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không được quản lý tốt.

- Mua sắm tài sản, đảm bảo đúng trong phạm vi ngân sách được duyệt, đúng thời điểm cần thiết, có hiệu quả cao nhất. Mua đúng thứ cần - giá cả và chất lượng tốt theo đúng quy chuẩn.

- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trong vùng đảm bảo thể hiện đồng bộ theo bộ nhận diện thương hiệu.

- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản trong miền. Không xảy ra các sự cố và đảm bảo tài sản của miền không thất thoát lãng phí.

4. QUẢN LÝ MẶT BẰNG

- Tham gia xây dựng bản đồ quy hoạch các vị trí mở mới; Phối hợp cùng bộ phận Tìm kiếm Mặt bằng để tìm kiếm và thẩm định mặt bằng mới.

- Theo dõi kết quả kinh doanh của các mặt bằng mở mới để rút kinh nghiệm cho việc lựa chọn mặt bằng mới.

- Thường xuyên giám sát, đánh giá những mặt bằng kinh doanh yếu kém để đưa ra các phương án cải thiện hoặc đề xuất đóng cửa/thay thế.

5. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

- Phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực một cách hợp lý, khả thi. Thường xuyên phân tích, đánh giá xu thế của các chỉ số kinh doanh để đề xuất giải pháp cải thiện.

- Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong vùng; đảm bảo các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả.

- Tổ chức rà soát và tối ưu hóa các chi phí trong vùng; hàng tháng so sánh các chỉ tiêu, phân tích nguyên nhân, họp cùng cơ sở để triển khai hành động, cập nhật báo cáo kết quả thường xuyên.

6. QUẢN LÝ NHÂN SỰ

- Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của cán bộ nhân viên (“CBNV”) dưới quyền; từ đó đề xuất điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình lãnh đạo; đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.

- Cung ứng (tuyển dụng và bổ nhiệm) CBNV dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.

- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá, phong cách làm việc của Tập đoàn, hoàn thành tốt công việc của mình.

- Hỗ trợ và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các cán bộ nhân viên dưới quyền theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.

- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.

- Truyền lửa và dẫn dắt toàn quân cùng xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hóa cao theo bộ tiêu chí Môi trường làm việc của Tập đoàn.

7. QUẢN LÝ KẾ HOẠCH

- Thường xuyên nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch hành động chi tiết, đảm bảo tính tối ưu và khả thi.

- Tổ chức lập, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.

- Đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các cơ sở hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.

- Đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm để xây dựng và triển khai các kế hoạch tối ưu và hiệu quả hơn.

8. QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUY ĐỊNH, QUY CHẾ

- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các Quy định – Quy chế, Mô tả công việc để đào tạo cấp dưới thực hiện tuân thủ.

- 3 tháng 1 lần, rà soát hệ thống Quy định – Quy chế, Mô tả công việc, Tiêu chuẩn, Chính sách trong phạm vi phụ trách; Điều chỉnh và đề xuất điều chỉnh, cập nhật theo thẩm quyền.

- 6 tháng 1 lần tổ chức hội thảo CBLĐ để nghiên cứu đề xuất các điều chỉnh, cập nhật về chính sách, quy định quy chế, tiêu chuẩn; Có các chính sách khen thưởng kỷ luật hợp lòng dân, phát huy tốt hiệu quả, đảm bảo tốc độ chất lượng công việc và tinh thần thượng tôn kỷ luật, văn hóa cao.

9. QUẢN LÝ TUÂN THỦ PHÁP CHẾ

- Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của Tập đoàn, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.

- Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo tính pháp lý chặt chẽ.

10. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THANH TRA

- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.

- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong vùng. Đảm bảo trong cơ sở không có những vi phạm; lớn/nghiêm trọng, mang tính hệ thống, lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.

- Thẩm định và phê duyệt đề xuất các quyết định khen thưởng - kỷ luật theo thẩm quyền.

- Định kỳ tổ chức việc đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh/ chấn chỉnh, đảm bảo chất lượng công tác thanh tra được nâng lên theo thời gian.

11. QUẢN TRỊ RỦI RO

- Để ý nhận diện, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình. Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, Bán lẻ, Siêu Thị

- Có kinh nghiệm quản lý chuỗi Cửa hàng

- Từng đảm nhiệm vị trí tương đương hoặc ngành nghề tương tự

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép