1. Quản lý Chuỗi Cung Ứng và Phân Phối
- Đảm bảo cung ứng và phân phối sản phẩm/dịch vụ từ các nhà sản xuất đến các điểm bán và phòng giao dịch hiệu quả, đúng tiến độ và chất lượng.
- Giám sát các hoạt động kho bãi, vận chuyển và phân phối, tối ưu hóa chi phí và thời gian giao hàng.
2. Phát Triển Mạng Lưới Phân Phối
- Lập kế hoạch chiến lược phát triển mạng lưới phân phối, mở rộng 100 phòng giao dịch và 2.000 điểm bán trong các giai đoạn.
- Xác định các khu vực mục tiêu, nghiên cứu thị trường và tối ưu hóa vị trí chiến lược cho các điểm bán.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đối tác để mở rộng mạng lưới phân phối, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác chiến lược.
3. Quản Lý Hệ Thống Nhân Sự
- Giám sát công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực của 1.000 nhân viên chính thức và 10.000 cộng tác viên.
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, quy trình bán hàng, kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý hiệu quả công việc của nhân viên và cộng tác viên, đề xuất các biện pháp tối ưu hóa năng suất làm việc.
4. Xây Dựng và Quản Lý Quy Trình Hoạt Động
- Xây dựng các quy trình vận hành chuẩn hóa từ quản lý đơn hàng, kho vận, chăm sóc khách hàng đến quản lý điểm bán.
- Tối ưu hóa các quy trình hoạt động để đảm bảo hiệu quả và chất lượng dịch vụ tại các điểm bán và phòng giao dịch.
5. Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ và Sản Phẩm
- Giám sát và duy trì chất lượng dịch vụ tại các điểm bán và phòng giao dịch.
- Phát triển và triển khai các chương trình kiểm soát chất lượng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, tạo sự hài lòng cho khách hàng.
6. Phát Triển Mạng Lưới Cộng Tác Viên
- Xây dựng hệ thống cộng tác viên rộng khắp, phát triển chương trình cộng tác viên để thúc đẩy doanh thu từ các kênh phân phối.
- Duy trì mối quan hệ gắn bó với cộng tác viên, hỗ trợ và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh.
7. Quản Lý Tài Chính và Chi Phí
- Quản lý ngân sách vận hành, tối ưu hóa chi phí cho việc mở rộng và duy trì mạng lưới phân phối.
- Phân tích dữ liệu tài chính từ các điểm bán, phòng giao dịch và nhân viên, đưa ra quyết định chiến lược về chi phí và đầu tư.
8. Phát Triển và Triển Khai Chiến Lược Marketing
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá cho các phòng giao dịch và điểm bán mới.
- Xây dựng các chiến lược thu hút khách hàng và cộng tác viên, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu từ mạng lưới phân phối.
9. Đánh Giá và Giám Sát Hiệu Quả Hoạt Động
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của các phòng giao dịch và điểm bán, từ đó có các biện pháp điều chỉnh, cải tiến.
- Đánh giá các chiến lược phát triển mạng lưới và tối ưu hóa quy trình để đạt được các mục tiêu doanh thu và tăng trưởng bền vững.