To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám đốc Thúc đẩy bán Khách hàng Affluent - Khối Bán hàng và Kênh phân phối

Techcombank
Updated: 06/06/2018

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

  • Quản lý và điều hành công việc
    • Xây dựng và thực hiện triển khai kế hoạch hành động của bộ phận quản lý theo định hướng hoạt động của Phát triển Bán và Chất lượng dịch vụ:
      • Xây dựng các công cụ, qui trình quản lý bán thông qua việc áp dụng các best practices trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
      • Triển khai đồng bộ các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán nhằm đạt hiệu quả bán cao đồng thời đảm bảo Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của KH trước / trong / sau bán.
      • Xây dựng và duy trì đội ngũ Business Partner nhằm đảm bảo hỗ trợ kịp thời, liên tục duy trì và áp dụng tốt các công cụ quản lý / thúc đẩy bán tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
      • Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu), đưa ra các hành động để nâng cao hiệu quả bán.
      • Tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối cho lực lượng phục vụ KHDN/ KH Affluent
    • Xây dựng, tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua,  gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent nhằm thúc đẩy kết quả, tinh thần và văn hóa phục vụ khách hàng.
    • Tổ chức việc xây dựng kế hoạch, giám sát triển khai kế hoạch hoạt động của bộ phận đã được phê duyệt theo tháng, quý, năm trên cơ sở các định hướng chung của SSE.
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc SSE

     

    2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:

    • Nhận biết các rủi ro và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
    • Đảm bảo các nhóm trong bộ phận hoàn thành những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng

     

  • Công tác quản lý nguồn nhân lực:
    • Công tác quản lý nguồn lực (điều phối nhân lực, đào tạo, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….), đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng
    • Công tác truyền thông, định hướng cho cán bộ thực hiện theo đúng chủ trương, định hướng phát triển của hệ thống
    • Training/ Coaching / Giám sát cán bộ thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình quy định của ngân hàng
    • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận.
    • Tổ chức huấn luyện, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên,  bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn cho bộ phận.

     

  • Công tác văn hóa tổ chức:
    • Đảm bảo công tác quản lý tại bộ phận theo nguyên tắc: công bằng, minh bạch và tôn trọng
    • Đảm bảo làm gương trong công tác xây dựng văn hóa tổ chức
    • Đảm bảo triển khai đúng, đầy đủ các kế hoạch triển khai văn hóa tổ chức; các CBNV hiểu và áp dụng nhất quán các giá trị văn hóa tổ chức, các chuẩn mực hành vi.

     

    Company Overview

    Techcombank

    https://techcombankjobs.com Number of employees: 7000

    TECHCOMBANK với sứ mệnh trờ thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm cung cấp cho... View more

    Giám đốc Thúc đẩy bán Khách hàng Affluent - Khối Bán hàng và Kênh phân phối

    Techcombank