Work location: Khanh Hoa
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Executive management
Deadline to apply:
Level: Director
Experience:
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân sự
Nhiệm vụ 2: Quản lý hàng hóa của cửa hàng, đảm bảo an toàn hàng hóa, hạn chế thất thoát, hao hụt.
- Phê duyệt các đề xuất; giám sát việc nhập-xuất hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về nhập-xuất hàng hóa.
- Giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho hàng, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy định về bảo quản hàng hóa, PCCC, ATVSTP…
- Xem xét các báo cáo về các chỉ tiêu tồn kho, các trường hợp tồn kho bất thường của cửa hàng; đề xuất hoặc phê duyệt, hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện các biện pháp giải quyết phù hợp để hạn chế thất thoát, hao hụt hoặc lãng phí.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng nhằm đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh
- Hằng ngày thực hiện kiểm tra toàn bộ khu vực trong – ngoài cửa hàng, kịp thời phát hiện ra các vấn đề chưa đạt … để nhắc nhở, đôn đốc nhân viên điều chỉnh, đảm bảo không xảy ra các sai sót, thất thoát, …
- Trao đổi, phản hồi ý kiến với các bộ phận có liên quan tại văn phòng chính về nội dung các chương trình, sự kiện bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp với tình hình cụ thể tại cửa hàng.
- Lập và triển khai các kế hoạch bán hàng trên cơ sở các chương trình chung của công ty căn cứ theo tình hình cụ thể tại cửa hàng.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …); kịp thời đề xuất hoặc phê duyệt các phương án giải quyết phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý các hoạt động truyền thông và Marketing, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín Lotte Mart và thu hút khách hàng.
Nhiệm vụ 5: Quản lý chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp với các bên có liên quan xử lý các khiếu nại, các sự cố có liên quan đến dịch vụ tại cửa hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi tình hình và kết quả xử lý khiếu nại, xử lý sự cố của nhân viên hoặc các bên có liên quan, kịp thời hỗ trợ, hướng dẫn khi cần thiết.
Nhiệm vụ 6: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của cửa hàng
Nhiệm vụ 7: Quản lý ngân sách và chi phí của toàn bộ cửa hàng, đảm bảo sử dụng chi phí hiệu quả
Nhiệm vụ 8: Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại khác.
Và một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Lương cạnh tranh, từ 13 tháng lương trở lên.
- Phụ cấp hấp dẫn (Phụ cấp cơm, ngoại ngữ, điện thoại, di chuyển, trách nhiệm)
- BHYT, BHXH, BHTN trên tổng lương; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho Nhân viên và người thân.
- Phụ cấp học phí cho con (cấp 1 & cấp 2).
- Các chế độ phúc lợi, hiếu hỉ khác theo quy định của công ty, công đoàn.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Tài chính, .. hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ Quản lý siêu thị hoặc tương đương.
- Am hiểu thị trường bán lẻ tại địa phương.
- Am hiểu về các quy trình vận hành và kiểm soát trong siêu thị.
- Hiểu biết về các quy định Luật pháp có liên quan đến việc quản lý siêu thị (quy định về PCCC, ATVSTP, quản lý tòa nhà, …), ...
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, xây dựng và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo và lập kế hoạch.
- Kỹ năng xử lý/giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tư duy nhạy bén, sáng tạo, đổi mới.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp và cơ quan chính quyền địa phương.
- Sẵn sàng đón nhận các thử thách, nhiệm vụ mới.
LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY
http://lottemart.com.vn/